Liên Minh CAMSA phát động chiến dịch Người Mỹ Gốc Việt Đòi Tài Sản: Kiến Nghị Cảnh Báo Toà Bạch Ốc

Written by Liên Minh CAMSA
Chúng tôi kiến nghị Hành Pháp Obama hãy: mạnh mẽ chấp hành luật pháp Hoa Kỳ để đòi hỏi sự hoàn trả tài sản cho công dân Hoa Kỳ đã bị tước đoạt bởi chính quyền Việt Nam.

Để ký “Kiến Nghị Cảnh Báo” TT Obama, xin vào đây: http://wh.gov/4oS4.

• Nếu quý vị vẫn còn giữ trương mục (account) với trang mạng “We the People” của Toà Bạch Ốc, xin nhấn “Sign This Petition”. Quý vị sẽ thấy hiện ra tên mình và số thứ tự ký tên. Nên ghi lại số này để làm kỷ niệm.

• Nếu quý vị còn trương mục nhưng không nhớ mật tự (password), hãy chọn “Forgot Password?” và đánh vào khung trống địa chỉ email của mình. Quý vị sẽ nhận được chỉ dẫn để thay đổi password.

• Nếu chưa có trương mục,

Bước 1: Chọn “Create An Account”.

Bước 2: Điền địa chỉ email, tên, họ và số zip nơi mình cư ngụ.

Bước 3: Đánh vào khung trống 2 chữ “ngoằn ngoèo” ở cuối trang. Nếu đọc không rõ, xin nhấn vào ô nhỏ ở trên góc phải (có 2 mũi tên cong quyện vào nhau) để thay đổi chữ cho đến khi nào hiện lên chữ dễ đọc.

Bước 4: Nhấn “Create An Account”

Bước 5: Chờ vài phút rồi vào trương mục email của mình. Quý vị sẽ nhận được email từ: WhiteHouse.gov

Bước 6: Mở email ấy ra, nhấn vào đường link trong đó. Nó sẽ đưa quý vị trợ lại trang WhiteHouse.gov.

Như vậy là quý vị đã sẵn sàng để ký tên.

Chú ý: Nếu quý vị cần giúp đỡ tạo email hoặc ký “kiến nghị cảnh báo”, xin download và ký bản Uỷ Quyền này sau đó gởi lại cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm hộ quý vị.

===========

Go to: http://wh.gov/4oS4

• If you already have an account with the White House’s “We The People” website, just sign in with your email address and password for the account. Then click “Sign This Petition”. As souvenir, just jot down your “number”. 

• If you have an account, but the password no longer works:

o   Click on “Forgot Password?” and enter your email address.

o   You will receive an email with instructions to reset your password.

• Otherwise, create an account with the White House’s “We The People” website.

STEP 1: select “Create An Account”

STEP 2: enter your email, first name, last name, and zip code

STEP 3: enter the two words at the bottom. If the letters are not legible, click on the top icon next to it for new words. You may need to do this several times.

STEP 4: click “Create An Account”

STEP 5: go to your personal email account, and receive email from WhiteHouse.gov. Note: It may take a few minutes.

STEP 6: in that email, click on the first link provided; it should send you back to Whitehouse.gov and your email should be verified if all is correct. You now have an account and are eligible to sign the petition.

 www.vietvungvinh.com/

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to Liên Minh CAMSA phát động chiến dịch Người Mỹ Gốc Việt Đòi Tài Sản: Kiến Nghị Cảnh Báo Toà Bạch Ốc

  1. giaohaoganxa says:

    Do (nghi ngờ người của thủ tướng) lạm dụng quyền lực ép tôi nghỉ việc sai pháp luật, vi phạm nhân quyền, chưa bồi thường và trả tiền chế độ, thâm niên…cho tôi nên tôi thông tin này đến mọi người xin giúp đỡ.

    Tuy hiện thời, họ có thể lạm dụng quyền lực để cưỡng từ đoạt lý nhưng ngòi bút thiên thu của người đời sẽ có thể công luận những chuyện xấu và hành vi vô đạo đức của họ.

    Bạn thấy đó, có rất nhiều phản ảnh từ nhiều người nhưng họ vẫn chối leo lẻo mặc dù sự thật phơi bày ra đó.

    Cho nên, tôi mới thu thập tất cả bằng chứng và ghi âm gửi cho tất cả mọi người xem xét, do có đủ chứng cứ nên bọn xấu khó có thể quanh co chối cãi và nói người khác bịa đặt cho chúng.

    http://giaohaoganxa.blogspot.com/

    Nhân quyền:
    Về quyền làm việc và đối xử phụ nữ.

    Do ông Nguyễn Mạnh Triều Eximbank Bạc Liêu vu oan giá họa làm hại tôi, gây ra cho tôi những thiệt hại về vật chất và tinh thần (có đầy đủ bằng chứng ghi âm…) ép tôi chịu trách nhiệm cho những việc làm sai trái quá khả năng của tôi do ông ấy gây ra.

    Mặc dù tôi đã có gửi đơn khiếu nại theo trình tự lên cấp trên nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng, làm không đúng nên tôi chờ VN Eximbank giải quyết cho xong chuyện nào ra chuyện đó. Nên giải quyết những lá đơn trước đây của tôi trước và bồi thường những tháng lương các năm qua cho tôi.
    Tất cả là do ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank Bạc Liêu gian lận phân công chứng từ, sổ sách…ép tôi nhận tội thay.Do tôi không đồng ý nên ông ta tự ý trả thù rút hết tiền lương của tôi trong 1 thời gian dài mặc dù tôi có khiếu nại lên cấp trên theo trình tự. Nhưng chẳng những họ không giải quyết còn ép tôi nghỉ việc mà không bồi thường và trả tiền thâm niên, chế độ cho tôi.

    Vì sự sống còn, Quyền con người và danh dự và do họ xem thường pháp luật dù cho tôi gửi báo cáo phản đối nhiều lần họ vẫn không giải quyết nên tôi gửi thông tin này đến mọi người nhờ giúp đỡ vì đây là những chứng từ có vấn đề như: sai, thiếu, nghi ngờ giả, xóa sửa… để nâng cao ý thức đấu tranh phòng chống rửa tiền cho mọi công dân, đảm bảo tính trung thực minh bạch thông tin và quyền được sống của dân.

  2. giaohaoganxa says:

    I would like to tell you as a Vietnamese fact banking story
    Dear Sir or Madam,
    I would like to tell you as a Vietnamese fact banking story that:

    Mr. Nguyen Manh Trieu manager of a company always make illegal and wrong things like he makes many decisions, issues reports without laws evidents cause harmful to the rights of labors in Viet Nam because he is a relative of a high level leader…he never does business efficiently because he does not care about the others. He just wants to have money and benefits. If he does wrong things, he always makes me to stand for his responsibilities. Certaintly, emplyees do not agree, he will make harmful things to them like fire employees, cut salaries of the employees if he does not have benefits or money from them,…

    He ussually tells lies and reports wrong fact to the public because he is a relative of the high leader.

    I stand for the labors send to you these problems and hope that our life will be better in future with good leaders!!

    Sincerelly yours,

    Ho Thi Thai Hien

    SOME DOCUMENTS LOANS AND MORTGAGE ASSETS IN THE STORE DONT HAVE CUSTOMERS SIGNATURES, ORIGINAIL IDENTIFICATION CARDS, SOME CIFS ARE UNREAL,SOME ERASED DOCUMENTS….

    FROM 1/8/2011 SOME PEOPLE COME TO MY COMPANY TO DO SOMETHINGS WITH THE DOCUMENTS… TO NOW!

    Before strong power generations, we can do nothing. Would you like to save us by your valuable advise?

    Trước… quyền lực mạnh mẽ, chúng ta không thể làm được gì! Xin ông/bà vui lòng hướng dẫn chúng tôi vượt qua…?
    Sửa tất.
    Nếu giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh Triều làm bậy, cắt mạng kế toán, gian lận phân công, sổ sách…ép tôi nhận tội thay, ỷ có mối quan hệ với thủ tướng mà không có đạo đức nghề nghiệp. Nếu họ đã cắt mạng của kế toán để sửa chứng từ, chuyển tiền điện tử liên ngân hàng, cho vay mở L/C…ở Việt Nam thì nên sửa luôn chứng từ L/C ở các ngân hàng nước ngoài luôn.
    Hành động làm bậy này đã không thực hiện thì thôi, nếu đã thực hiện thì phải triệt để. Nếu sửa ở Eximbank thì vẫn còn chứng từ ở nơi khác, như thế không có tác dụng gì đáng kể. Phải có hành động thống nhất cả nước…Nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Sửa hết chứng từ cho vay trong nước ta thì L/C ở các ngân hàng trên thế giới còn lưu trữ rất nhiều. Phải sửa tất cả L/C cho vay thủy sản thế giới. Sửa tất. Nếu không, khi CIA quốc tế điều tra ra. Khi họ đến Việt Nam , khi họ hỏi đến chứng từ L/C thì ông Nguyễn Mạnh Triều sẽ nhìn họ không đối đáp được. Thật là nực cười và nan giải quá phải không???
    http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1042955/index

Leave a Reply

