Thu sầu – Ngọc Lan

Bác (Hưng) nay có cháu ngoại rồi. Còn tôi thì vẫn đơn côi một mình! (Ôi buồn quá!) 😦 😦 😦

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to Thu sầu – Ngọc Lan

  1. nguyễn tấn hưng says:

    Hay bác có Cự Môn cung Thê?Huhu…Đêm đông lạnh lắm đó,dù nhiều lúc làm bọn đàn ông điên đầu nhưng thiếu họ (phụ nữ) đời cũng mất đi rất nhiều thứ đó bác.

    • Bác nói đúng lắm! Làm tôi chỉ tủi thân thôi. Hu. hu. hu… 😦 😦 😦

      Ôi!….
      Số mình là số cây dâu,
      Làm sao biết được đi đâu mà tìm (em)!? 😦

      Ông Trời cứ ngũ liên miên,
      Chừng nào ông dậy, tới phiên tui nhờ! 😦

      Chờ lâu tôi sẽ bơ phờ,
      Đâu còn sức lực bên bờ…tình yêu…:-) 🙂 🙂 🙂 🙂 🙂

      Phải hôn…ông “chời”!? Dậy lẹ cho tui nhờ tí đi! 🙂 🙂 🙂

Leave a Reply

